Bảo hành và đổi trả

Bảo hành và đổi trả

Bảo hành và đổi trả

 

Hàng Nhật Số 1 xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng chính sách bảo hành và đổi tra tại https://hangnhatso1.vn/

 

I- Chính sách đổi trả đối với sản phẩm bán tại Hàng Nhật Số 1

Chính sách đổi mới cụ thể cho các nhóm hàng như sau:

1. Khách hàng được yêu cầu đổi mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất.

2. Sản phẩm được đổi mới khi không xuất hệt hao tổn bề mặt (Xước, móp, nứt, vỡ…) Và vẫn giữ nguyên thùng, giấy tờ và các phụ kiện liên quan của sản phẩm.

3. Với trường hợp khách ở ngoại tỉnh, toàn bộ chi phí vận chuyển 2 chiều cho việc đổi trả bảo hành sẽ do Phong Cách Nhật thanh toán, khách hàng sẽ không mất thêm chi phí gì.

4. Trong trường hợp không còn hàng để đổi, khách hàng sẽ được hoàn trả lại tiền trong vòng 24h nếu nhưng sản phẩm đổi trả đáp ứng được yêu cầu 2/ Mục 

5. Đối với những sản phẩm bảo hành tại nhà, khách hàng sẽ được bảo hành đổi trả hàng tại nhà.

 

II- Chính sách bảo hành đối với sản phẩm bán tại Hàng Nhật Số 1

1- Sản phẩm được bảo hành khi: 

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Có bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải điền đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp (Không áp dụng với các trường hợp bảo hành điện tử)

2- Các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành

  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy sước nặng, biến dạng trong khi vận chuyển, do hỏa hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều khiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hóa chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi việc để nước ngấm vào sản phẩm.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi sử dụng không đúng theo chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra do động vật hoặc côn trùng xâm nhập.

3- Bảo hành sẽ vô hiệu khi

  • Bất kỳ sản phẩm nào có số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy xóa.
  • Bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng cho mục đích kinh doanh (Sử dụng liên tục cho hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn v..v…) cho thuê, trung bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng hoặc các siêu thị điện máy.
  • Việc bảo trì định kỳ cần thiết không được thực hiện.

4- Bảo hành không bao gồm các trường hợp sau: 

  • Sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ cách quạt, vỏ máy, pin, bộ phận điều khiển từ xa, nắp che chắn, lưới lọc, nút ấn, núm xoay, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện
  • Bảo trì định kỳ hoặc làm vệ sinh cho sản phẩm
  • Sử dụng sản phẩm ngoài lãnh thổ Việt Nam

0987666809

0
Zalo
Hotline